Thursday, September 23, 2010

ਰਾਜਿੰਦਰਜੀਤ – ਗ਼ਜ਼ਲ– ਮੁਸ਼ਾਇਰੇ ‘ਚ ਲਾਈਵ - ਆਰਸੀ ‘ਸੁਰ-ਸਾਜ਼’ ‘ਤੇ....

ਦੋਸਤੋ! ਅੱਜ ਆਰਸੀ ਸੁਰ-ਸਾਜ਼ ਤੇ ਯੂ.ਕੇ. ਵਸਦੇ ਗ਼ਜ਼ਲਗੋ ਰਾਜਿੰਦਰਜੀਤ ਜੀ ਦੀ ਬੇਹੱਦ ਖ਼ੂਬਸੂਰਤ ਗ਼ਜ਼ਲ ਪੋਸਟ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ। ਗ਼ਜ਼ਲ ਦਾ ਮਤਲਾ ਹੈ:

-----

...ਮੱਥੇ ਤੋਂ ਭਟਕਣਾ ਦੀ ਇਕ ਛਾਪ ਲਹਿ ਨਾ ਜਾਵੇ

ਏਨਾ ਨਾ ਠਾਰ ਮੈਨੂੰ ਮੇਰਾ ਤਾਪ ਲਹਿ ਨਾ ਜਾਵੇ ...

-----

ਇਹ ਮਤਲਾ ਮੈਂ ਪਤਾ ਨਹੀਂ ਕਿੰਨੀ ਵਾਰ ਸੁਣਿਆ, ਹਰ ਵਾਰ ਹੰਝੂਆਂ ਨੂੰ ਰੋਕ ਨਾ ਸਕੀ। ਰਾਜਿੰਦਰਜੀਤ ਜੀ ਨੂੰ ਪੁੱਛਿਆ ਕਿ ਇਹ ਮਤਲਾ ਕਿਵੇਂ ਸੁੱਝਿਆ, ਤਾਂ ਉਹਨਾਂ ਨੇ ਜਿਹੜੀ ਗੱਲ ਸੁਣਾਈ, ਮੈਂ ਹੈਰਾਨ ਰਹਿ ਗਈ। ਖ਼ੈਰ! ਰਾਜਿੰਦਰਜੀਤ ਜੀ! ਸ਼ਾਇਰੀ ਦਾ ਤਾਪ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਦਾ ਹੀ ਚੜ੍ਹਿਆ ਰਹੇ, ਬਲਕਿ ਮੈਂ ਏਹੀ ਦੁਆ ਕਰਾਂਗੀ ਕਿ ਏਨਾ ਚੜ੍ਹੇ ਕਿ ਹਰ ਗ਼ਜ਼ਲ ਦੇ ਨਾਜ਼ੁਕ ਪਿੰਡੇ ਚੋਂ ਮੱਠਾ-ਮੱਠਾ ਸੇਕ ਨਿਕਲ਼ੇ ਤੇ ਤੁਹਾਡੀ ਸ਼ਾਇਰੀ ਦੇ ਮੁਰੀਦ ਅਗਲੀ ਕਿਤਾਬ ਦੇ ਸੁਪਨੇ ਵੇਖਣ ਲੱਗ ਜਾਣ...ਆਮੀਨ! ਆਸ ਹੈ ਕਿ ਆਰਸੀ ਪਰਿਵਾਰ ਨੂੰ ਵੀ ਇਹ ਗ਼ਜ਼ਲ ਜ਼ਰੂਰ ਪਸੰਦ ਆਵੇਗੀ। ਮੇਰੇ ਵੱਲੋਂ ਇਸ ਗ਼ਜ਼ਲ ਲਈ ਢੇਰ ਸਾਰੀਆਂ ਮੁਬਾਰਕਾਂ। ਬਹੁਤ-ਬਹੁਤ ਸ਼ੁਕਰੀਆ।

ਅਦਬ ਸਹਿਤ

ਤਨਦੀਪ ਤਮੰਨਾ


No comments: